Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

T.N.DICKINSON'S Witch hazel - 100% Natural Astringent ( For Face and Body ) - HEALING YOUR SKIN


Thời tiết thất thường dạo này của SG - lúc nắng lúc mưa, nóng ẩm oi bức khiến da của K thường cũng chẳng ngoan ngoãn gì nay lại càng điên hơn: tiết dầu nhiều hơn, sần sùi, sạm màu, MỤN :(. Trong 1 lần đi shopping với bà chị, lướt ngang qua em này ( thực ra trước đó cũng có tìm hiểu sơ về ẻm với thành phần chính là Witch Hazel (WH) - Cây Phỉ - 1 thành phần đầu sự hứa hẹn ) nên quyết định thâu tóm em nó về ( chính xác là được chị mua cho đấy :*). Sau đây sẽ là trải nghiệm của K về em nó.

<3 Witch Hazel <3


Packaging

Hình thức bên ngoài khá đơn giản với vỏ là lớp nhựa trong cùng với dung tích 473ml khi cầm rất chắc tay, với nắp trắng và nhãn xanh in tên sản phẩm cũng vs công dụng ở mặt trước và thành phần cùng vs "lời hứa"  của nhà sản xuất ở mặt sau, đương nhiên. Riêng cá nhân K thấy packaging này không có vấn đề gì ngoài nơi lấy sản phầm ra, hơi khó kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng ( vì sản phẩm là dạng lỏng nữa ), nhưng sau vài lần dùng là quen ngay và tất nhiên đâu lại vào đấy :)

À, ngoài ra có 1 lưu ý nhỏ, khi mua có thể các bạn sẽ bắt gặp sản phẩm với hai packaging khác nhau là Blue-Label ( loại K đang nói tới ) và Yellow-Label. Theo như K tìm hiểu một số nơi hoặc có thể bạn sẽ thấy ngay trên packaging của Yellow-Label là TONER ( với thêm Witch Hazel Extract ), còn Blue-Label thì không ( có thể nói em này chỉ đơn thuần được tạo ra tự việc bào chế WH mà thôi, nhưng kiểu nước dừa, nước mía nhưng công phu hơn :) ). Và có thể nói, người đã dùng cả 2 loại không thấy điểm khác nhau của 2 đứa nó khi dùng - nghĩa là 2 sản phẩm không quá khác nhau so it's up to ya :)

Ingredient

Rất đơn giản:
All natural witch hazel 100% ( containing Alcohol 14% )

Trước tiên, về ngôi sao của chúng ta : WITCH HAZEL, đây là một loại cây bụi xuất xứ từ Đông Bắc Mĩ, với đặc tính chữa lành mạnh mẽ của nó mà người Mĩ bản địa đã sử dụng nó như 1 biện pháp chữa trị tại chỗ vào khoảng đầu thế kỉ 16. Sản phẩm nó được chiết xuất từ vỏ và cành cây của loại cây thần thánh này với công dụng chính là làm se da nhưng vẫn nhẹ nhàng là sạch và mịn da mà không gây dị ứng hay khô da. Da nhờn thì sẽ thấy da thông thoáng hơn, da khô vẫn có độ ẩm tự nhiên sau khi dùng.
Vậy, ngoài làm TONER, thực tế tác dụng của WH như thế nào, K sẽ liệt kê vài benefits với da:
- Giảm kích ích da như hăm tả, côn trùng đốt, cháy nắng, dị ứng, cạo râu
- Dùng ngay sau khi tắm có thể khoá ẩm cho da
- Dùng để rửa vết thương
- Set lớp makeup
- Xoa dịu vết mẩn đỏ dưới mắt
- Giảm sưng mụn
- Được các bác sĩ da liễu rất recommended cho những ai có vấn đề với da mụn
Sơ sơ vậy thôi mà thấy là dùng được từ đầu đến chân luôn rồi đó :))
Thậm chí, WH còn được tung hô là lành tính hơn cả ALOE VERA nữa :*

Còn với 14% Alcohol kia thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là Alcohol được chưng cất lên men từ các loại ngũ cốc. Khi apply lên da chỉ nghe thoang thoảng mùi cồn thôi, yên tâm, yên tâm :)

Tesxture & Active

Lỏng-như-nước, mùi đúng kiểu cây cỏ nấu ra - hơi khó ngửi, trong veo
Sau khi thấm vào bông rồi apply lên da, có cảm giác mát mát như da được uống nước, sau 5-10s thì da hoàn toàn khô ráo, để lại 1 làn da mịn, mượt, căng rất phê, nhưng theo cảm nhận riêng K thì có vẻ hơi khô 1 xíu xịu xiu nhưng skincare bình thường thì không có vấn đề gì :), làm khô nhanh và dịu các đầu mụn nha :3

Tips

Ngoài dùng như là toner thì K còn dùng làm mặt nạ ( WH + sheet mask ) như kiểu lotion mask, phê kinh khủng khiếp  :)), pha với nước cất hay nước khoáng là thành 1 thứ xịt khoáng tự chế cấp nước dịu nhẹ :*, còn ti tỉ cách dùng khác nữa nha, hãy tự sáng tạo riêng cách dùng cho riêng mình :v

Summary

Rất rất recommended cho những bạn da "hư", đang tìm kiếm 1 loại Toner làm sạch sâu dịu nhẹ nhưng để lại làn da khoẻ khắn, tươi tắn :) <3


And last, this is mah very first blog, if i make any mistakes, forgive me and enjoy it :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét